Những lý do cần phải sở hữu ngay dự án Stown

Những ưu điểm vượt trội của dự án Stown mang đến quý cư dân tương lai:
căn hộ Stown Thủ Đức
Thứ nhất chính là khách hàng mục tiêu mà dự án Stown hướng đến đó chính là những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình khá. Với mong muốn mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi chủ dự án đã không ngần ngại mang đến dự án tuyệt vời này.
Tiếp theo phải kể đến vị trí của dự án. Nằm ngay góc 3 mặt đường Lê Thị Hoa giao với đường Bình chiểu và DT 743, phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh bạn không hề phải lo lắng về vấn đề tắc đường, nghẹn tắc mỗi giờ tan sở. Đây cũng chính là vị trí giúp quý cư dân sinh sống tại đây có được việc di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều đến những địa điểm khác tại thành phố, các tỉnh thành khác.
Kết quả hình ảnh cho căn hộ SaiGon Avenue
Không chỉ dừng lại tại đây, khi đến với dự án căn hộ Stown Thủ Đức bạn và gia đình của mình còn có thể tha hồ hưởng thụ, trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất với hệ thống tiện ích thiên nhiên cũng như thành thị hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, cây xanh mát lành và hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ tuyệt vời, bể bơi ngoài trời mang lại cảm giác trong lành nhất...
Tổng quan dự án Stown:
dự án căn hộ chung cư stown thủ đức
Dự án Stown có Quy mô công trình bao gồm 1 hầm, 16 tầng lầu, tầng kỹ thuật và tầng mái.
– Diện tích khuôn viên dự án lên đến 11.028,88 m2
– Diện Tích Xây Dựng 2.275m2.
– Mật độ xây dựng công trình (tính theo khối đế) chỉ khoảng 35% phần còn lại là thiết kế xây dựng thiên nhiên.
– Tổng số căn hộ của dự án khoảng 300 căn ( trong đó 8 căn shophouse)
Nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản thì dự án Stown chính là dự án tiềm năng mang lại hiệu quả kinh tế dài lâu và ổn định nhất. Nếu bạn là người có thu nhập trung bình khá, bạn mong muốn có một nơi an cư lập nghiệp thích hợp với nhu cầu và thu nhập của mình vậy thì đây chính là dự án bạn cần có được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá căn hộ Stown quận Thủ Đức có đắt hay không ?

Căn hộ Stown Thủ Đức - Không gian sống lý tưởng